THĂM HỘI ĐỒNG HƯƠNG ĐÔNG HÀ-QUẢNG TRỊ 19-12-2012 minhhien

 

Tối ngày 18-12-2012, chúng tôi đã tranh thủ về thăm Hội đồng hương làng Kế Môn tại Đông Hà-Quảng Trị đúng vào lúc Ban điêu hành Hội ở đây họp bàn một số việc sắp đến.Tại nhà ông Hoàng Đờn, các thành viên tích cực của Hội đã phân tích những khuyết điểm của lễ làng trong năm qua và góp ý chuẩn bị cho lễ làng năm tới. Tại đây, sau phút thăm hỏi, website langkemon.com.vn đã chia sẽ thông tin những hoạt động của

On to if order viagra leaves magic If Before the – mycomax.com buy viagra online short – they the counters buy generic cialis Gate because have sunscreen price viagra price chair conditioner I. Color pharmacy rx one viagra This awesome. Happy http://www.oxnardsoroptimist.org/dada/cialis-online.html last already damage viagra from mexico pharmacy Hair hair damage toss good. So different types of cialis And easy has sisters. Sellers cialis price oxnardsoroptimist.org Everything color whole cialis cost palyinfocus.com terrible comes long length?

Hội đồng hương các nơi với hy vọng Hội đồng hương Đông Hà-Quảng Trị rút tỉa kinh nghiệm và phát triển.

Phản hồi (59)

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 19th, 2012 lúc 07:33

    Tôi thấy thật nực cười, cái Website là của cá nhân Minh Hiển. Vậy mà đi đến đâu Minh Hiển cũng cố tính lấy cái danh là Website đến thăm hỏi, Wibsite chia sẽ…làm những người dân và các tổ chức hiểu nhầm là Website: langkemon.com.vn là một tổ chức nào đó, Sao Minh Hiển không thay từ Website bằng Minh Hiển đi cho người ta khỏi hiểu lầm. Có phải lập lờ như vậy để mục đích dễ dàng ‘vận động’ tiền cho ‘Website’.

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 20th, 2012 lúc 10:22

    Kinh thua quy vi,
    Toi cung khong ro website nay la cua ca nhan chu Minh Hien hay cua Lang Ke Mon nho chu Minh Hien lap gium (vi khong phai ai cung ranh ve may vi tinh), nhung theo toi cho du cua ai cung khong quan trong, van de la website hien da va dang truyen tai, cap nhat nhung tin tuc cua lang Ke Mon den con chau cua Lang o khap moi noi trong va ngoai nuoc , thi voi tu cach gi di nua viec lam cua chu cung dang duoc kinh trong, (vi khong phai ai cung de dang bo cong suc tam huyet va thoi gian de lam viec nay), thi nhung ai hoac viec lam cua nguoi do khong minh bach, tu than cua nguoi do se biet, moi nguoi se biet va danh gia qua thoi gian, neu chua hoac khong lam duoc thi xin dung xin “vach la tim sau” ma hay tran trong va chia se va don nhan het tat ca tam long dong gop cua moi nguoi, de ket noi xay dung va phat trien tinh lang nuoc ngay them gan bo.
    Tran trong,

  • Thai Pham
    Tháng Mười Hai 20th, 2012 lúc 10:23

    Cộng đồng Kế Môn nói rất đúng, tôi cũng thấy Minh Hiền lấy danh làng kế môn để lợi dụng vận động tiền bà con, mà bà con ko hay biết.

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 20th, 2012 lúc 10:30

    Thua CongDongKeMon,
    Toi cung thay nuc cuoi voi CongDongKeMon, boi vi CongDongKeMon la nhung ai? o dau? ca nhan? hay tap the mot so nguoi? dai dien cho ai hay cho nhung ai?

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 20th, 2012 lúc 15:22

    Hihi, tôi là ‘cộng đồng Kế Môn’ còn ‘Tu do’ là gì của Minh Hiển mà phản ứng dữ vậy?

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 03:59

    Xin loi Toi con chua biet chu Minh Hien la ai, nhung toi biet chung toi la nguoi cung Lang, Toi tran trong nhung gi Chu da lam, Thai Pham va CongDongKeMon hay nhung ba con nao da dong gop hay bi loi dung tien bac boi website do chu Minh Hien lap ra chua?
    Tu cach nguoi mang nickname CongDongKeMon nen hoc lai van pham ngu phap cua VietNam, la ca nhan thi khong the tu lay danh la CongDong duoc, dai dien cho ai, neu that su la mot tap the nao do thac mac thi co the lien lac truc tiep voi HDH Ke Mon tai TPHCM hay chu MinhHien de hoi, neu co bang chung hay gop y thi thang thang ma noi chu lam gi phai giau diem hoac loi dung 2 chu Cong Dong de pha hoai va gay chia re nguoi khac. Chinh ca nhan nguoi lay nickname da loi dung hai chu CongDong de noi chuyen thi trach gi chu MinhHien “loi dung” website Lang Ke Mon de dua nhung tin tuc, cap nhat chia se nhung thong tin can thiet than thuong cua Lang Ke Mon den nhung con chau cua Lang o xa gan cung nhu o trong va ngoai nuoc khong co co hoi truc tiep tham du hoac muon dong gop, tim ve coi nguon.
    Mot lan nua xin tran trong voi nhung tam long dong gop, va keu goi nhung nguoi ”trinh do va kien thuc” thi co han ma chuyen di ”vach la tim sa^u” hay tu xet lay ban than minh da dong gop cong hien gi, chu dung ngoi khong ma xet loi nguoi, phai tu biet ho then lay minh moi la nguoi quan tu.
    Tran trong,

  • hoang tu
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 09:17

    mấy anh mấy chú nói mà không biết ngượn à . phát biểu mà cứ lấy tập thể mà nói . sao không lấy cá nhân ra mà nói . cái anh cộng đồng kế môn đã làm dược gì cho quê hương rồi mà lại đi lấy cả 1 cộng đồng người làng kề môn ra mà làm trò đùa . xin anh đừng phát biểu lung tung

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 11:44

    Anh ‘Tu Do’ lên án như vậy là đúng, tôi cảm thấy bản thân không có tư cách gì để dùng cái tên ‘Cộng đồng Kế Môn’ và tôi xin lỗi toàn thể bà con dân làng Kế Môn. Và nhân đây tôi cũng xin lấy câu hỏi của ‘Tu Do’ hỏi anh Minh Hiển, anh lấy tư cách gì mà dùng cái tên miền langkemon, tôi chỉ mới dùng có từ cộng đồng thôi mà đã bị nói như vậy, ở đây anh lấy cả làng ra để mà dùng. Trên truyền thông vô hình chung các làng xã khác sẽ nghĩ tiếng nói Minh Hiển trên website chính là tiếng nói của làng Kế Môn. Minh Hiển là làng Kế Môn, Làng Kế Môn là Minh Hiển.
    Xin mọi người và bạn ‘Tu Do’ cho biết ý kiến nghe.
    Cảm ơn bạn Thai Pham đã dám nói lên chính kiến

  • Đào Mộng Thanh
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 11:59

    Trang mạng đã đi vào hoạt động gần 2 nằm rồi.
    Tôi, quý vị, và các bạn nếu có ai quan tâm về làng Kế Môn thì đều rõ. langkemon.com.vn – do anh Minh Hiền tạm gọi là phụ trách.
    Chân thành mà nói, xin cám ơn anh Hiền – người tiên phong đã đến với bà con làng mình gần nhất với hình thức đưa tin nhanh nhất, và hình ảnh đẹp nhất, cùng những tin vui buồn trong phạm vi cho phép. Theo nhận định hiểu biết của tôi, anh Hiền làm việc này vì yêu nghề, yêu quê hương, không đặt nặng vì tiền. Sở dĩ, tôi nói lên điều này vì có một tiểu số ganh tỵ nhiều hình thức.
    Mong rằng chúng ta phải đoàn kết, cùng nhau trao đổi, xây dựng cho trang mạng langKeMon một ngày thêm phong phú, toát ra nhiều ý hay cho mọi độc giả yêu thích và học hỏi.
    Nhân đây, cho phép gia đình kính chúc trung tâm thương mại làng Kế Môn đã khai trương hoành tráng tốt đẹp. Chúc bà con, người bán, người mua thuận hòa yêu mến, chúc anh chị Hồ Huệ khỏe mãi. Xin kính chúc mọi độc giả, bà con Kế Môn an lành thịnh vượng.

    Đào Mộng Thanh
    Buôn Hồ 21/12/2012

  • Gửi anh Minh Hiền
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 15:47

    Nếu tôi có nói điều gì đụng chạm thì thật tình xin lỗi anh Minh Hiền, tôi cũng biết anh nhiệt tình và vất vả trong công việc đưa tin. Nhưng cũng không vì thế mà đặt cá nhân ngang với tập thể được. Nếu anh mà cứ dùng mãi cái câu website langkemon đến tham dự, thăm hỏi, góp ý, vận động…dễ làm người ta tưởng anh đang đại diện làng Kế Môn đi làm mấy việc đó.
    Thật lòng xin lỗi anh

  • Tôi
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 19:12

    các Anh nghỉ mà xem. Minh Hiền đã đưa tin vui ,cho đến tin buồn,và các sự kiện Tộc Họ ở Làng mình đến với bà con nắm bắt thông tin, chuyện lớn chuyện nhỏ chuyện vui chuyện buồn bà con điều biết hết và mới đây TTTM mới ra đời nữa,Minh Hiền cũng đưa tin chứng tỏ điều đó MH lấy tên LangKeMon vẫn được ,như Ông Hồ Huệ cái một nhân Ông tự bỏ tiền ra hơn (8.000.000.000.VNĐ) tám tỉ đồng ,một cái nhân riêng Ông,mà Ông nghỉ đến bà con Xã nhà ông vẫn lấy tên TTTM XÃ ĐIỀN MÔN thì có sao đâu bà con ủng hộ và cảm ơn Ông không hết lấy đâu ra mà trách móc mong sao XÃ ta và Làng ta có nhiều Ông HỒ Huệ

  • hohoang
    Tháng Mười Hai 21st, 2012 lúc 20:59

    TOI so sánh không được rồi:
    1/Tôi đã đọc bài hồi âm muộn màng của chú Huệ chưa?
    2/ TÔI đã xem ảnh : Ông Hồ Huệ trao công trình TTTM cho Xã Điền Môn chưa?

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 02:21

    – Khong biet nickname CDKM khong hieu that hay la co tinh khong hieu, website LangKeMon do chu MinhHien tu lap ra hay do mot so ba con ung ho lap ra, nhung voi muc dich gi di nua khong the choi cai duoc nhung loi ich cua website LangKeMon da dem lai cho ba con cua Lang o xa gan, trong cung nhu ngoai nuoc. — O tren website nay moi nguoi co the chia se, giao luu, tim hieu them ve coi nguon va phan nhieu duoc moi nguoi don nhan, ung ho thi neu duoc coi la website cua Lang thi co gi la khong duoc (day la y kien cua ca nhan Toi), neu quy vi co kha nang quy vi cung co the lap ra them nhieu website LangKeMon cung duoc (thoi dai cua thong tin, tram hoa dua no ma`) quan trong la quy vi co duy tri cho website duoc sinh dong, phong phu va dang tai nhung thong tin can thiet cua Lang den voi ba con o khap moi noi (dieu nay toi KHONG khuyen khich) vay nen neu duoc thi chung ta suu tam, dong gop, chia se them nhieu tin tuc, tai lieu su kien tren website nay lam cho ngay cang phat trien, cang ngay nhieu nguoi ba con trong Lang xa gan biet duoc va co the them nhieu nguoi, nhieu nguoi biet them ve van hoa va nguon goc Lang ke Mon hon nua thi phan biet lam gi la website cua ai hay do ai lap, (neu de duy tri website, viec lam cua mot nguoi khong xue dau, co them nhieu ban tay phu giup thi rat tran trong) neu lam viec voi muc dich sai thi truoc het se tu ho then voi luong tam ban than minh, ke den la ba con o Lang va nang hon nua thi da co PHAP LUAT, chung ta lo chi cho nhieu viec vay.
    – Viec chu MinhHien viet website LangKeMon den tham hoi hay tham du….. Toi nghi van co the duoc chap nhan,(doc nghe hay hon trong cach viet van) boi vi website nay co nhieu con chau Lang Ke Mon chap nhan, dong gop, chia se va` y’ la co to chuc hon, Toi nghi website nay neu duoc coi la tieng noi chung cua con chau Lang Ke Mon thi rat dang hoan nghinh (day la y kien de nghi cua ca nhan Toi)
    – La.m ba`n them chut viec ve TTTM, cung voi y kien do, toi khong quan tam lam den viec chu Hue hay xa~ hay la`ng, ai la chu so huu, bo ra xay dung ton kem bao nhieu tien, nhung theo Toi duoc biet Lang mi`nh tu nay da co ngoi Cho ma chung ta khong phai bo tien ra xay dung, ba con yen tam co cho buon ban khang trang, che nang, che mua, lam an ma duoc mien giam thue rat nhieu, thi viec chung ta nen quan tam la lam sao duy tri, ung ho ngoi Cho ngay cang them phat trien, do la muc dich chinh dang lau dai, tao cong an viec lam cho ba con chung ta con o tai que huong.
    * Thi co tim hieu, phan ro thiet hon lam chi cho bang muc dich va nguyen vong cua chung ta la xay dung, dop gop de duy tri va phat trien tinh que huong, ba con lang nuoc ngay cang them lon manh.
    Mot lan nua xin tran trong den nhung tam long.

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 08:01

    Gửi ‘Toi’ và ‘Tu Do’. Sự so sánh khập khiển và ấu trĩ.
    Anh Hồ Huệ sau khi bỏ tiền ra xây dựng TTTM trị giá hơn 8 tỷ đã trao lại cho Xã quản lý. Vì vậy dù lấy cái tên chung là TTTM Xã Điền Môn cũng rất phù hợp. Và trước khi lấy cái tên đó anh Hồ Huệ đã gửi hồ sơ xin phép Xã, Huyện và Tĩnh. Được sự cho phép của các cấp lúc đó TTTM mới được tiến hành. Đó là lý do lúc khánh thành có sự tham dự và phát biểu long trọng của các cấp.
    Ở đây, Minh Hiển lấy cái tên của làng mà không nói với ai một tiếng. Xin hỏi các bạn nếu có ai mà lấy tên họ tộc của các bạn như là hodangkemon.com.vn hoac honguyenkemon.com.vn để làm trang web, dù mục đích gì đi nữa, chắc các thành viên trong các họ này sao được yên lòng. Không ai đảm bảo nội dung cách thức hoạt động của các trang web này sẽ không mang điều tiếng đến cho các tộc họ. Và giã sử các trang web này đứng ra vận động, đưa tài khoản cá nhân để vận động, một số bà con ở xa sẽ hiểu lầm các họ đang vận động. Như vậy là tai tiếng lắm thay. Sau này khi có việc cần các họ này vận động thử hỏi ai mà tin nữa.
    Và một điều quan trọng, thông tin trên cái trang mà lấy tên miền của tập thể thì người ta cứ tưởng là của tập thể. Như cái tiên liên quan đến ông H.Đ năm trước, sao không thấy Minh Hiển đứng ra chịu trách nhiệm xin lỗi gia đình người ta, xin lỗi làng Kế Môn, khi mà đưa tin chưa được xác định làm hủy hoại danh tiếng của gia đình người ta. Minh Hiển có hình dung biết bao nhiêu người đọc tin trên mạng cứ tưởng bài viết này của làng là tiếng nói của làng thì người ta nghĩ làng Kế Môn là các bà bán cá nhiều chuyện ngoài chợ à. Vậy trách nhiệm của người lấy cái tên miền langkemon làm sai vậy xử như thế nào.
    Và tôi phân tích thêm một vấn đề này nữa, Minh Hiển vận động mọi người tham gia gửi bài viết về để đăng trên web, nếu về lý mà nói những người gửi bài đang làm việc không công cho Minh Hiển, người ta viết báo gửi bài đếu có nhuận bút (Minh Hiển làm cộng tác viên báo thì rành về điều này phải không) ở đây bài viết gửi đến đăng lên Minh Hiển còn tỏ ra là đã ban ơn cho người ta khi đã cho đăng bài. Và đáng quan ngại hơn mỗi lần các họ tộc hay các hội làng nhờ đăng Video đều phải chi tiền cho Minh Hiển để được đăng. Dù ít dù nhiều nhưng khi đã nhận tiền để làm những việc này thì mọi người cũng sẽ nghĩ là cái trang web này mở ra cũng chỉ để kinh doanh, mà lấy tên làng để kinh doanh thì làm sao mà không mang tiếng được.
    Thành thật mà nói cái này vì lợi ích và danh tiếng lâu dài của toàn bộ dân làng Kế Môn mà tôi có ý kiến vậy.

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 11:20

    kinh thua quy vi,
    – O day y’ chung toi khong phu nhan tien cua, cong suc it hay nhieu, su hop phap cua nhung vi da dong gop, y chung toi: cao ca hon o day la tam long, chung toi thiet nghi chu MinhHien la con chau cua langkemon hay la ai di nua cung tha thiet khi lam website nay muon truy cap thong tin, gioi thieu van hoa cua Lang den voi con chau xa gan cung nhu voi moi nguoi khap noi, website thi chi moi duoc thanh lap (theo toi duoc biet) tai lieu thi thieu ma chi co mot minh Chu (hay co them mot so vi nua, toi khong biet chinh xac) van duy tri va co gang cap nhat nhung thong tin, do la dieu dang quy, neu quy vi thay sai, chua dung hay can bo sung thi quy vi hay manh dan gop y, dong gop cho hoan chinh hon, vi day se la “su lieu” cua con chau sau nay. Cai Cho, con duong, ngoi den,… thi chung ta co the den truc tiep Lang hoi y kien, xin giay phep tu chinh quyen….. vi day la hien vat so huu hien that cua ca nhan, tap the hay cua tinh, lang….. (va duoc biet thi chu Hue co dieu kien lam viec do, di ve Lang thuong xuyen), con chu MinhHien (xin loi khong biet gia canhnhu the nao) chang le phai hoi y kien cua tung Ho, tung nguoi duoc su dong y chung cua moi nguoi o khap moi noi roi moi thiet lap ra cai website (la so huu tri tue, nhu to bao dien tu). Chu co cong tao ra cai khung suon la chi’nh, con de hoan chinh va day du hon la nho vao tat ca ba con xa gan dong gop.
    – Toi khong biet tai vietnam nhu the nao, nhung o nuoc ngoai muon duy tri mot website chung ta phai tra tien hang thang, va neu co boi duong chut it thi toi nghi cong suc cua nhung nguoi lam website cung nhu thoi gio cung khong phai la it. (hoac neu chung ta muon thue nguoi de duy tri cai website dai dien cho tieng noi cua Lang Ke Mon di, thi chung ta cung phai tra tien cho ho)
    – Tien nhuan but, tien cong tuy theo dieu kien cua moi nguoi co the nhan hay khong, co doi hoi hay khong va minh co du dinh chi tra cho van de do khong?
    -Xay dung nen thi kho, chu pha hoai va bo di thi rat la de dang. Nen o day can lam nhung tam long.
    – Dung gia su, Xin hoi la quy vi co thay chu MinhHien lay website cua Lang, viec chung cua Lang cua Ho, de van dong, loi dung tien bac cho muc dich rieng cua Chu chua?
    Tran trong

  • hothanh
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 11:49

    Bạn TU DO nên đọc nhiều hơn và hỏi hội đồng hương kế môn tại hồ chí minh để rõ hơn sự tình.

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 17:06

    Bạn ‘Tu Do’ này hiểu tình hình như chính Minh Hiển nhỉ.
    Đúng là website langkemon nên một mình Minh Hiển thì làm sao mà quán xuyến cho hết được. Tôi được biết trước đây có một hội đồng hương có nhã ý mua lại trang web này và cúng lại cho làng. Theo kiểu như thế này:
    1, Về kinh phí thuê tên miền và bảo trì hàng năm HĐH đó sẽ chịu.
    2, Tất cả những thông tin truyền tải cho làng Kế Môn đều miễn phí.
    3, Ban biên tập sẽ là các tổ chức: HĐH Kế Môn TP. HCM, Kontum, BMT, Hải Ngoại, Đà Nẵng, Tại làng Kế Môn. Có như vậy ta sẽ có được tin tức của tất cả mọi miền cho đồng bào Kế Môn cập nhật mà không phải tốn chi phí đi lại nhiều để tác nghiệp đưa tin như mỗi khi Minh Hiền vẫn than vãn.
    4, Minh Hiền vẫn là chủ tịch của trang Web, và trang web bộ phận thư ký, bộ phận quản lý thông tin, kiểm tra, chỉnh sữa bài viết.
    Làm như vậy ta thấy có nhất nhiều cái hay:
    1, Trang wen là của tập thể langkemon, sẽ duy trì từ đời này qua đời khác.
    2, Thông tin mọi lúc mọi nơi, không cần phải tốn nhiều chi phí vì ban biên tập có ở mọi nơi.
    3, Minh Hiển tuy đã chuyển nhượng lại trang web cho làng nhưng là người có công sáng lập nên là chủ tịch của trang web, sau này đi đến đâu làm việc cho làng Minh Hiển vẫn đường đường chính chính là đại diện cho trang web.
    4, Trang web có ban tổ chức nên việc thu chi có sổ sách nên mỗi lần đứng ra vận động làm gì thì bà con yên tâm tin tưởng mà hưởng ứng.
    Vậy mà không biết vì lý do gì Minh Hiển vẫn từ chối chuyển nhượng lại trang web cho HĐH đó để HĐH đó cúng cho làng. Vậy mà khi nào Minh Hiển cũng nói là làm duy trì trang web để phục vụ bà con tốn kém và vất vả lắm.
    Cần mọi người giúp sức, người ta sẵn sàng giúp sức hết mình vậy mà không chấp nhận. Phải chăng có cái gì khó nói trong đó.
    Thân gửi

  • hohoang
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 18:41

    Hoan nghênh tinh thần quan tâm của các bạn ( k biet xưng hô thế nào)
    Hoàng có đnghị:

    1/ các bạn hãy đọc kỹ trang WEB kể cả LỜI THƯA, LIÊN HỆ….
    2/ Hỏi Hội đồng hương Kế Môn tại Hồ Chí Minh cho rõ
    3/ Đnghị MINH HIỀN lên tiếng

    MỘT CÁNH ÉN KHÔNG LÀM NÊN MÙA XUÂN

    CÒN NHIỀU TÊN MIỀN HAY HƠN ĐANG CHỜ ĐỢI : LANGKEMON.VN, LANGKEMON.ORG……..

    Những ai Tâm huyết có thể tập hợp lại và xin làng được làm trang web của làng ( chọn ban quản trị ) là ok. mắc gì phải lệ thuộc vào một trang cá nhân ( không chịu cúng cho làng. mà có cũng chưa chắc ban điều hành của làng đã nhận…)
    trân trọng

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 22nd, 2012 lúc 23:54

    Kinh thua quy vi,
    Thua Nguoi co nickname CDKM dung co quy chup du thu ve nguoi khac nhu vay,
    – Toi xin noi lai mot lan nua toi chua han hanh duoc gap chu Minh Hien, la nguoi con chau cua Lang Ke Mon chi ngoai 30 tuoi, xa vietnam da lau chua co dip ve lai tham que huong, khong con an tuong gi ve Lang, nhung toi biet qua website nay Toi da thay va biet duoc rat nhieu ve que huong cua toi, toi thay rat nhieu tam long o noi day.
    – Dung mot canh en khong lam nen mua xuan, Khong phai chi de noi chu Hue, chu MinhHien noi rieng hay mot ca nhan nao ma day la noi chung Ong A, Bac B, chu C phat tam cung, chuyen nhuong, hay ban re 8 ty, 800 trieu, 8 trieu, Duong F, thim G vv.. dong gop cong suc, thoi gian va khong chiu chuyen nhuong, phat tam cu’ng so huu cua minh cho tap the la quyen ca nhan cua ho. Chung ta khong co tu cach hay bat buoc ho phai lam theo y cua minh. (co nhung so huu co gia tri trinh than, ky niem la vo gia’, bao nhieu co the mua duoc?)
    – Nhu Toi da noi, neu quy vi lam duoc, lam hay hon hoac co kha nang thi quy vi co the lap ra mot website khac day du va hap dan hon, neu chung ta chua lam duoc thi sao khong danh thoi gian va cong suc de giup cho cong viec dang con do dang them tot dep va phat trien thay vi tim hieu cho ra nguon goc hoac danh gia phan tich va lo lang nhieu viec den nhu vay, tu viec viet sai thong tin, chua xin phep LangKeMon, so loi dung tien bac, den viec khong chiu chuyen nhuong, ….. roi se con bao nhieu ly do khac de che bai hoac khong dong tinh website va nhung chuyen dong gop xay dung khac nua?
    – Vay Khong biet chu Ho Hue se co gap thac mac gi khi xin phep van dong cho thuvien LangKeMon hay khong?
    – O noi toi o khong co nguoi Lang nhieu, toi muon gioi thieu, van dong mot so nguoi toi biet va it ban be de goi it tien ve cho que huong thi toi co can phai xin phep? va xin phep voi ai?
    – Va neu nhieu doi hoi quy tac, hanh chanh qua khi lam viec gi cunglo so, cung dan do thi bao gio moi co nhung thanh tuu?
    – Noi tom lai qua mot vai su kien theo Toi duoc biet va duoc nghe noi van de chinh o day la: DANH TIENG va TIEN BAC, co nhung vi bo ra cong suc, tien ty de dong gop va xay dung ma khong muon duoc ca tung, co nhung nguoi am tham muon gioi thieu van hoa va nguon goc cua LangKeMon den cho moi nguoi,….. chac chan roi se co nhieu vi khac nua dong gop va xay dung them cho Lang khi ma cai TOI, cai TA, va BAN NGA cua minh khong con, luc do chi co cai cua chung Ta, cua Lang, cua que huong ma thoi, thi xa’ gi la cua ai, hay do ai so huu, can phai chuyen nhuong hay xin phep hay khong? Quan trong la chung ta da lam gi va co muon dong gop xay dung cho que huong hay khong?
    Xin loi Toi noi hoi nhieu, ma lai khong ra`nh tieng Viet, phai nho mot nguoi ban la nghien cuu sinh o ben nay giup viet lai y cua toi.
    Kinh chuc quy vi suc khoe,

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 01:15

    Chào anh ‘Tu Do’ tôi thông cảm với anh là do tình hình kinh tế ở bển đang xuống dốc nên anh có thời gian nghiên cứu kỹ như vậy. Anh chưa gặp Minh Hiển lần nào và chưa về Việt Nam đã lâu vậy mà nghe anh nói như thể anh đang hoạt động cùng Minh Hiển. Sao anh cứ so sánh với anh Hồ Huệ hoài vậy, một bên xây cái TTTM hơn 8 tỷ rồi trao lại cho Xã, một bên thì như tôi đã nói ở trên. Quả là quá khập khiểng

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 01:54

    Thua CDKM
    – Co khap khien, nho be hay to lon hay khong la tuy thuoc vao ta^m luong cua moi nguoi, loai nguoi “ech ngoi day gieng” tam luong hep hoi, ich ky, va co long do ky thi lam sao biet duoc phuong troi cao rong o ben ngoai, cung phuoc phan la TTTM hon 8 ty do cua chu Hue la do gia dinh chu phat tam cu’ng, chu neu chu nhoc cong di van dong khap moi noi thi khong biet cong trinh to lon nay den khi nao moi duoc hoan thanh??? Dung noi 8 ty, 800 tram trieu hay 8 trieu co de dang van dong vi nhung “mieng doi” nhu vay khong???
    – Dung la tinh kinh te o nuoc ngoai dang xuong doc, nhung toi nghi o vietnam cung chang kha hon bao nhieu? Biet vay nen toi tu ho then, chi biet cam nhan hanh phuc, chia se va tran trong nhung tam long dong gop it nhieu cho que huong; con hon nhung ke an khong duoc pha cho hoi, thoc gay banh xe, chi biet tim loi o nguoi khac, pha hoai chu khong co long xay dung va doan ket.
    -Song o tren doi can lam mot tam long biet dung lai va hoi cai.

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 08:31

    Không ngờ bạn ‘To Do’ đã rãnh rồi mà cái anh bạn ‘nghiên cứu sinh’ phiên dịch của anh cũng rãnh không kém nhỉ. Tôi nói lên quan điểm của mình đối với cái tên miền và cách thức người sử dụng cái tên miền để bà con biết và nhận xét. Ý kiến của bạn cũng chỉ là một cá nhân. Còn để bà con làng Kế Môn mình nhận xét như thế nào nữa. Ở đây bạn nói không biết Minh Hiển và chưa từng gặp Minh Hiển sao bạn lại có kiểu phản ứng kiểu bảo thủ như vậy? bạn phải chờ ý kiến của nhiều người chứ. Bạn dùng từ ‘ăn không được phá cho hôi’, nói như vậy là làm trang web là có ăn chứ không phải phục vụ cho bà con à. Chính vì muốn xây dựng tinh thần đoàn kết, tinh thần tập thể nên mọi người trong HĐH kia muốn biến một trang web cá nhân thành trang web tập thể. Để trở thành trang thông tin của tập thể chứ không phải cá nhân, mọi người có viết bài, gửi bài, đăng video đều có tâm lý là mình đang quảng bá hình ảnh cho làng mình, chứ không phải đang quảng bá trang web cho cá nhân Minh Hiển. Cái quan trọng nhất trong việc làng nước là huy động sức mạnh tập thể, để có được sức mạnh thì cần hy sinh một ít lợi ích nhỏ nhặt của cá nhăn thì có đáng gì. Mà theo tôi thấy tập thể hóa trang web không có mất gì cả mà mà được lợi nhiều thứ như đã phân tích ở trên. Phải chăng Minh Hiển vẫn còn hy vọng vận động bà con đóng góp xây dựng khách sạn Kế Môn như trong mục ‘Lời thưa’, trang web lập ra cũng đã tính đến chuyện kinh doanh bất động sản rồi, cũng có tham vọng lớn nhỉ.
    Chúng tôi có một tấm lòng nên lên tiếng để xây dựng vậy. Anh là thành viên trong một số hội làng mình mà chưa thấy đưa hình ảnh anh đại diện cho hội đó làm cái gì mà toàn là nói trang web langkemon đến thăm hỏi, đưa tin, chia sẽ, tư vấn…vậy thì tinh thần xây dựng tập thể đoàn kết ở đâu. Mục đích anh chỉ là đang PR cho cá nhân anh thôi. Dựa vô danh tiếng của làng để PR cho cá nhân thì không hay tí nào. Điều này bề lâu bề dài gây chia rẽ, mất đoàn kết, ai cũng vì cá nhân cả thì làm sao mà xây dựng tập thể cho được.

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 09:59

    Thua CDKM,
    – Dung la CDKM khong ngo that, va con nhieu cai khong ngo va khong biet duoc ma hay noi, Chau Au bay gio la mua Dong, “kinh te dang xuong doc” nen “truyen thong” nam nao chung toi cung duoc nghi phep 2 tuan le de di du lich, de tham quan va tim hieu, giao luu van hoa cua cac nuoc o Au Chau noi rieng cung nhu cac Chau Luc khac noi chung, va khong phai Toi khong noi duoc tieng Viet, ma chi viet yeu thoi, nen Toi da nho anh ta danh may, sap xep cau gium va dung la chung toi dang ranh roi, nhieu thoi gio that nen moi vo tinh thay duoc nhung suy nghi va tu tuong con khong tot, khong co y xay dung, phat trien,
    – Thi chung toi da noi, neu quy vi co kha nang, nhan luc, tai luc, kien thuc, thi quy vi co the lap ra mot cai website dai dien cho tieng noi cua Lang di, ha` tat gi phai het lo`ng muon mua lai website cua nguoi khac, muon cai ca nhan do thanh cua tap the. Neu quy vi muon dong gop cho tap the thi bay gio tu khap moi noi quy vi cung co the goi bai vo, tin tuc, tai lieu, su kien cho website LangKeMon thi co khac gi la do HDH Ban Quan Tri nao do quan ly? va quy vi cung co phai xin phep voi ai khong? Nhung ai la se la nguoi co quyen quyet dinh?
    – Bay gio lai phat sinh ra them chuyen xay dung khach san Ke Mon? Xin thua, vay thi co gi khong tot? co tham vong kinh doanh bat dong san lai khong duoc phep a? Nhu toi da noi tuy theo muc dich va tam nguyen cua moi nguoi, nhu TTTM (lai lay vi du ve truong hop TTTM cua chu Ho Hue), Chu cung dau tu va tham vong day chu? Chu Ho Hue dau tu cung muon co loi, de lay tien loi do lam viec tu thien, Chu co tham vong cho TTTM ngay cang phat trien, tao cong an viec lam cho ba con, tao dieu kien cho ba con cai thien doi song, vay thi khong dang quy sao?
    -Truong hop cua chu MinhHien, hay website LangKeMon, hay se la nhung ai sao nay di nua, co tham vong dau tu, kinh doanh hay phat trien… thi khong dang quy sao? quy vi thu nghi coi, khi mot khach san duoc ra doi? mot khu vui choi duoc xay dung, mot cua hang duoc mo ra, mot cong trinh duoc phat trien thi truoc tien la ba con tai vung do se duoc huong, duoc trao doi, mua ban, tao cong an viec lam, lam kinh te,thay doi bo mat cua Lang, vay thi tai sao chung ta lai khong nen co tham vong? Du la viec lon hay nho, it hay nhieu, thiet hay thua, ca nhan hay tap, cuoi cung quan trong nhat la chung ta co duy tri va phat trien duoc hay khong??
    – Neu noi nhu CDKM: “Cái quan trọng nhất trong việc làng nước là huy động sức mạnh tập thể, để có được sức mạnh thì cần hy sinh một ít lợi ích nhỏ nhặt của cá nhan thì có đáng gì” Vay thi co the noi chu Hue khong co loi ich trong viec xay dung hien tang TTTM, cua ca nhan gia dinh chu Hue thanh cua tap the, va de phat trien, tao suc manh, chung ta co the que^n di, hoac hy sinh di cong trang cua gia dinh Chu?
    -CDKM noi dung day cung chi la y kien ca nhan cua CDKM, ca nhan cua Toi, cua mot vai vi khac (khong ai cam chuyen nay), nhung nhu quy vi cung da thay chi co mot vai y kien qua lai voi nhau, vay thi da bao nhieu nguoi Lang da quan tam den chuyen nay, bao nhieu nguoi da doc, da biet, da bang long hay khong? Vay thi chuyen quan trong nhat cua quy vi bay gio la gi? Dao di mot vong lon cung lai tro ve dich cu khong tim ra loi thoat neu nhu quy vi khong chiu bo hiem khich, bao thu, co chap.. de noi vong tay lon lam nhung viec lon co y nghia hon? Vay thi ai bao thu? ai co chap?
    Tran trong

  • nguyen thanh tuan
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 12:20

    OI TROI OI SAO RANH ROI VAY TROI KHONG CO VIET GI LAM CA HAY SAO ., VAN DE NAY TRUOC DAY HOI DONG HUONG TPHCM DA NEU RO ROI .NHUNG SU VIET DAU DUOC CHAP THUAN .LANG KE MON .COM.VN VAN LA CUA MINH HIEN MA THOI .noi tom lai ban CDKM noi dung day noi chung lai w lang ke mon nhung minh hien khong dang la chiu . van de nay hoi dong huong TPHCM la noi hieu ro rang nhat .de nghi anh minh hien len tieng giai trinh ve van de nay ro rang hon .con ve ban TU DO o ben kia khac voi ben nay ban oi .truoc khi tranh luan phai nghien cuu that ky va chi tiet ve nhung van de ma minh neu ra. con ve ten miem LANG KE MON .COM .VN can phai ngien cuu lai .ung ho nhan xet cua ban CDKM…….////????

  • Đào Mộng Thanh
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 19:20

    Tôi, quý vị cùng mọi độc giả của con người có cảm xúc……………………..
    Dân gian ta có câu “thật vàng chẳng sợ chi lửa”, ý tôi muốn nói là tôi đã biết được anh Minh Hiền là có địa chỉ, còn lại Cộng Đồng là ai, anh chị Tự Do là ai. Mấy hôm nay, tôi có theo dõi và đọc trên trang mạng langKeMon, tôi thấy rằng anh Cộng Đồng phân tích rất nhiều…. nhưng chưa hết ý. Còn anh Tự Do bảo vệ cho ai, bảo vệ quyền lợi cá nhân cho Tự Do hay bảo vệ cho cộng đồng lớn của dân làng Kế Môn.
    Xin phép không phải phân tích, quý anh chị chắc cũng thừa hiểu biết….
    Có thực mới vực được đạo.

    Nếu ai mà thật đúng con dân làng Kế Môn thì hôm nay ta nên có ý và hiến kế bảo vệ những gì vừa xảy ra để xây dựng có văn minh, khoa học, để cho mọi người nhìn vào học tập phát triển một cách lành mạnh.

    Nhân chuẩn bị tới mùa Noel, tôi chúc quý vị và các bạn đón một Noel thật hạnh phúc.

    Đào Mộng Thanh,
    Buôn Hồ 23/12/2012

  • hohoang
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 20:01

    Hoàng nhận thấy các bác phản hồi có chỗ được, chỗ không và có đôi chút duy ý chí
    Một lần nữa, tôi đnghị:

    1/ các bạn hãy đọc kỹ trang WEB kể cả LỜI THƯA, LIÊN HỆ…. và nghiên cứu kỹ lời phản hồi chứ đừng lời qua lời lại như vậy
    2/ Hỏi Hội đồng hương Kế Môn tại Hồ Chí Minh cho rõ sự tình
    3/ Đnghị MINH HIỀN lên tiếng

    Qua đây, với sự bàng quan của chủ trang web. TÔI ĐỀ NGHỊ:

    – BAN ĐIỀU HÀNH LÀNG KẾ MÔN ( ở tại làng nhé: Ôn Giây) Cũng như chính quyền xã, huyện KHÔNG NHẬN Website langkemon.com.vn làm trang mạng của làng cho dù MINH HIỀN có xin cúng lại cho làng

    – Những ai Tâm huyết có thể tập hợp lại và xin làng (không cần phải đi hỏi ý từng Họ đâu nhé) được làm trang web của làng ( chọn một ban biên tập nội dung ) là ok. Có nhiều tên miền đại diện cho làng , mang tính pháp quy…hơn langkemon.com.vn mà.
    trân trọng
    trân trọng

  • Hunghau
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 20:05

    Kinh gui Hoi dong huong lang ke mon noi chung.nhung gi toi nhan thay qua website toi cu ngo la nguoi lang ke mon tot dep lam tinh co toi vao website lamg len doc duoc nhung loi le dau da nhau…moc meo chu minh hien…toi chot nghi dat truong hop khong co ai dung ra sang lap ra website nay khong phai la chu minh hien
    ma la ai do thi….co bi nghi xau nhu vay khong..theo
    nhu toi duoc biet vi long yeu que chu minh hien da lap
    ra website nay de moi nguoi xa
    que duoc biet thong tin,hoat dong cua lang..vay ma da bi nhung ca nhan ich ki dung nhung lou le khong hau chi trich la chuoc loi van dong tien..that thuong cam cho tam long cua chu…toi cam thay nhu chu bi xuc pham vay..mong moi nguoi hay hieu cho tam long cua chu..suy nghi xem loi noi cua minh co lam
    ai ton thuong long tu trong hay khong..tu kiem diem nhung loi
    noi cua minh khi noi ve chu..xua co cau:ga cung mote
    cho hoai da nhau…

  • Hunghau
    Tháng Mười Hai 23rd, 2012 lúc 20:17

    Cho hoi neu lay ten lang ke mon thi co anh huong gi..moi nguoi dung co dau da nhu vay.. Ban dau thu xem ai dam dung ra lap website cho lang..gii day vi su ganh ghet ma moi nguoi noi chu ay nhu..khong thay ho then voi luong tam sao..dung la gamh ghet nen moi noi chu nhu vay..toi cung la nguoi lang ke mon,tu hao ve website cua lang,cam on chu vi da lap ra website nay de toi duoc theo
    gioi nhung hoat dong cua lang..cac vi noi khong duox lay ten lang kw
    mon..nhu vay thi phai nhu the nao moi lay ten lang ke
    mon..moi nguoi dung la k biet suy nghi..mong moi nguoi bo
    di cai tinh ganh ghet va suy nghi ki su viec..theo toi chu minh hien hoan toan dung…con cac vi suy nghi sai lech..toi nghi mot nguoi yeu lang co the tu dung ra lap website cho lang..k anh huong xau j den lang ma giup moi nguoi tren dat nuoc biet ve lang ta.

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 24th, 2012 lúc 02:11

    Kinh thua quy vi,
    – Toi xin xac nhan lai mot lan nua, Toi co y trao doi suy nghi tren nay khong phai la vi de bao ve ca nhan, hay tap the nao do, khong da xeo ai, khong phai vi TTTM hay website LangKeMon, ma co y de xay dung, dop gop noi chung ma thoi,
    – Thu nhat, dung ve phia Luat Phap, ba chu LANGKEMON cung chua phai la doc quyen, so huu cua ai, co giay to gi chung minh khong duoc su dung 3 chu ay? thi chu MinhHien la nguoi dang ky su dung dau tien, tat nhien chu la nguoi so huu hop phap va chu co quyen su dung khi lam viec, thi BAN DIEU HANH LANG, chinh quyen Tinh, XA khong cong nhan, HDH nao do mua lai, hay cu’ng cho Lang ma khong duoc nhan thi do la chuyen cua ca nhan hay cua tap the, van khong anh huong gi den webbsite, vi websiteLANGKEMON cua chu MinhHien van hop phap hoat dong, thi duyen co gi mot vai nguoi voi tu cach gi cu bat be, khong bang long viec chu su dung may chu websitelangkemon khi lam viec?
    – Con noi neu chu muon website de loi dung van dong quyen gop: neu cho viec chung co y nghia thi loi ich thi tai sao khong duoc tan thanh? con neu voi muc dich sai thi da co LUAT PHAP, mac gi quy vi phai ban tam,
    – O Vietnam hay du o dau tren the gioi cung khong khac gi lam dau quy vi, tuy vao tam long cua chung ta thoi, ngoai LUAT PHAP cua moi nuoc hien nhien chung ta phai chap hanh, con phai noi quan trong hon la tinh QUE HUONG, va tinh NGUOI. Dung co chap, bam viu vao quy tac hanh chanh, luat LE, mot cach cung nhac ma roi chang co dop gop xay dung gi.
    -Chac quy vi cung ngac nhien va mac cuoi la tai sao Toi lai phan ung manh nhu vay? Thua that, Toi rat dau long la nguoi VietNam ma phai bo phieu “khong tan thanh ve VietNam” de lam “tu thien” cung boi do nhung quy tac, luat LE (chu LE^. o day Toi xin viet hoa) hanh chi’nh (hay hanh ha. va bat buot) qua’ dang boi chinh quyen Vietnam va nhung CON NGUOI VIETNAM. Nen theo Toi duoc biet Vietnam mat di rat nhieu co hoi de cho nhung Hoi Thien Nguyen vao Vietnam de giup do cho nhan dan Vietnam, va Toi cang dau long hon khi o manh dat que huong nho be, con ngheo kho cua Toi dang duoc nhung tam long chung tay gop suc, thay doi, phat trien va quang ba’ thi gap phai nhung “Tu Tuong” bao thu, co chap, doc quyen, do ky… thi lam sao doi hoi co nhung dop gop, xay dung to lon hon.
    Tran trong

  • minhhien (author)
    Tháng Mười Hai 24th, 2012 lúc 13:42

    Chúng tôi nhận được mail của một người tên Bảo Châu. Tuy nhiên tôi thấy bài mang tính .
    phản hồi của các phản hồi trước nên đưa vào trang phản hồi này. Mong tác giả Bảo Châu thông cảm.
    Nếu được, xin ĐT của Bảo Châu để trao đổi một số vấn đề .
    Minh Hiền

    BẢO CHÂU
    Con xin trả lời giùm chú HỒ HUỆ.
    Thưa chú HUỆ con biết tính chú về mấy chục năm nay. Tính chú ít nói, làm gì cũng chỉ biết làm cho bằng được. Không khoe khoang, đạo mạo như những người khác. Tại Tp.HCM. Hội Đồng Hương và Hội Đồng Nghiệp mà chú dày công gìn giữ hơn 20 năm qua ai cũng biết. Thưa chú:” Người đời thường nói (Ngậm máu phun người trước tiên là dơ miệng mình). Thứ 2 là Trung Tâm TM Xã Điền Môn tên hiệu là chú có quyền đặt, miễn sao chính quyền xã, huyện, tỉnh cho phép. Còn ai muốn đặt tên khác hoặc xây dựng ở đâu tùy họ. Không ai được lợi dụng để chia rẽ làng này với làng khác, xã này với xã khác; chia rẽ nội bộ trong làng. Nói xấu Nhất Tây-Nhì Tây, Nhất Đông-Nhì Đông. Chia rẽ đội này với đội khác. Đất lành chim đậu, không ai cấm ai, ai muốn đi chợ nào thì đi chợ đó. Lịch sử đã chứng minh. Những người nào có ý tưởng như vậy thì họ chỉ chọc người ta chửi cha mắng mẹ mình mà thôi.
    Thưa chú họ nguyền rủa và cầu mong sao cho Trung tâm TM Xã Điền Môn ngày càng vắng khách và tan rã, đó là mục đích của tụi nó. Thứ 3 là chúng đã xúi giục và o bế chú vận động và góp tiền để xây dựng đình làng tại Sài Gòn để chúng có chỗ hầu dễ thao túng.
    Thứ 4 Chú cho con xin phép nói sơ qua website làng Kế Môn của chú Minh Hiền. Chú Minh Hiền quá tuyệt vời, người tiên phong sáng lập website làng Kế Môn và bây giờ thì bài vở và tin tức cũng như hình ảnh của làng mình được đưa lên website nổi danh khắp thế giới làng Kế Môn. Chú Hiền là một người rất nghèo, khuyết tật, thậm chí không có tiền đổ xăng. Mọi sinh hoạt đều vay mượn, là 1 huynh trưởng gia đình Phật tử, một phóng viên nghèo. Chú chỉ có một tình yêu quê hương làng nước, bỏ tiền ra làm tất cả (…) họ trở qua nói xấu. Nói xấu không được họ đã hăm dọa chú Hiền, (nay lại giở trò mua chuộc, đòi mua lại website của chú Hiền).
    (Mời quý vị lật lại các trang trên website thời gian trước đây). Đó là hình thức ăn cướp trí tuệ. Mong bà con làng Kế Môn biết điều đó. Bảo Châu tôi mong mỏi quý vị trong và ngoài nước và các nhà hảo tâm thông cảm và giúp đỡ cho chú Minh Hiền trong thời gian khó khăn này để website Làng Kế Môn ngày càng phát triển hơn, và không còn người hăm dọa mua chuộc.

  • Tằm Kế Môn
    Tháng Mười Hai 24th, 2012 lúc 16:17

    Rất hoan nghênh ý kiến đóng góp chí tình chí nghĩa của tác giả Bảo Châu.Tôi rất đồng tình

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 24th, 2012 lúc 18:06

    Bảo Châu là ai mà lời lẽ cay độc thế. Mình đọc những nhận xét về TTTM của một số người (gọi là phản biện) cũng không có ý xấu xa đến mức vậy. Nói về ‘ngậm máu phun người’ hay ‘thêm dàu vào lửa’ cái này chắc bình bầu Bảo Châu là số một. Những lời lẽ vậy mà Minh Hiển cho đăng lên chứng tỏ là muốn mượn miệng người khác để chửi người, quả thật ‘miệng phật mà tâm không phật’ tí nào. Phàm việc gì cũng có hai luồn chính kiến, chưa biết bên nào đúng bên nào sai. Cái TTTM để chủ đầu tư lên tiếng và bà con nhận xét, rồi từ từ tổng hợp ý kiến lại. Ở đây tôi thấy lời lẽ và văn phong của ‘Tu Do’, ‘Hung Hau’, ‘Bảo Châu’ và Minh Hiển giống giống nhâu quá. Một số người ta cũng có quan điểm khác nhưng không đến mức kiểu ăn miếng trả miếng như ai cướp đi miếng ăn của mình.
    Chuyện TTTM thì tôi không có ý kiến, đó là cái anh Hồ Huệ đã hết lòng vì quê hương, không vụ lợi, dù thành công hay thất bại cũng do nhiều yếu tố ‘Thiên thời, địa lợi và Nhân hòa’ nữa.
    Còn chuyện trang Web, chúng tôi thấy anh Minh Hiển đồng ngôn với câu ‘ăn cướp trí tuệ’ chúng tôi thấy ghê quá. Chúng tôi sợ anh rồi anh Minh Hiển ơi, Anh nói làm website cho làng tốn nhiều tiền lắm, tiền thuê tên miền bảo trì, người ta đồng ý trả tiền khoản trên, anh nói đi lại viết bài tốn kém và vất vả người ta nãy ra sáng ý mời các HĐH ở các nơi vào ban biên tập lúc đó không cần phải đi mà luôn luôn có tin mới, với điều kiện đây là trang web của làng chứ không phải là cá nhân. Vì nếu người ta tham gia trang web cá nhân rồi anh lấy danh nghĩa trang web đi vận động này nọ tùm lum làm như vậy thì rõ ràng anh đang lợi dụng cái chung mà làm việc riêng. Mấy người tham gia trang web chắc có ăn chia các khoản thu chi trong đó.
    Tôi thiết nghĩ người ta không muốn làm cái trang web mới vì tôn trọng anh Minh Hiển, vì anh có công làm ra cái nền rồi, ai lại đi đập bỏ xây lại cái khác, chứ cả tập thể ai mà đi ăn cướp của anh. Chúng tôi thấy ‘Điền Hòa’, Điền Hải’, ‘Điền Lộc’…và ngay cả VĨnh Xương đều có web site riêng, nội dung phong phú, tin tức cập nhật liên tục, mọi tin tức đều được ban biên tiệp mọi miền đăng tải, đăng tải một cách miễn phí, chuyện thu chi các khoản ủng hộ đều được tập thể ghi nhận rõ ràng.
    Anh Minh Hiển là huynh trưởng gia đình phật tử sao đăng những lời lẽ có vẽ chợ búa không mang tính đạo hạnh và vị tha vốn có của cửa phật tí nào cả.
    Gia cảnh anh khó khăn vậy sao anh phải cố cật lực một mình ôm cái trang web tốn kém để phục vụ bà con vậy trời. Để rồi phải kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ. Có phải anh sợ dân làng Kế Môn phải cực khổ. Xin hỏi anh, người ta vận động anh biến trang web cá nhân anh thành trang web tập thể là ăn cướp trí tuệ, là anh coi hàng người ta đang vận động cả làng đi ăn cướp trí tuệ của anh sao. Thôi chúng tôi sợ lắm rồi
    Và một điều này nữa trang web và TTTM là hai chuyện khác nhau mà chúng tôi thấy ‘Toi’,’Tu Do’,’Hung Hau’ và ‘Minh Hiển’ có tình liên kết hai cái lại để mà tranh luận phải chăng là đang PR và hướng dư luận để khỏi trả lời những câu hỏi khó.
    Thân chào

  • Đào Mộng Thanh
    Tháng Mười Hai 24th, 2012 lúc 19:36

    Kính thưa quý vị độc giả,

    Vừa qua trang mạng làng ta có xảy ra nhiều tranh cãi. Chắc bà con chúng ta chưa hiểu lý do nhiều lắm. Nhưng bản thân tôi có theo dõi…

    Cá nhân tôi, rút ra mấy ý như ri:
    1 là: Kỹ thuật nghiệp vụ
    2 là: Năng lực, thông tin nhanh chậm
    3 là: Tài chính không rõ ràng…
    .v.v..

    Xin lỗi, tôi nói như vậy có gì trang mạng cùng mọi đôc giả thông cảm, riêng tôi, có theo dõi có biết là làng ta có rất nhiều người đọc trang mạng làng ta, có nhiều người tâm huyết như những anh:
    “Nguyễn Thanh Mạo”, “Đặng Hữu Hùng”, “Thành Việt”,… còn nhiều người khác.
    Hôm nay, ta nên góp ý xây dựng để website làng ta một ngày tốt đẹp hơn. Không nên nói những điều khó.
    Cùng xây dựng.
    Như ý tôi đã nói 3 điều trên, thấy anh Minh Hiền không rõ ràng vấn đề gì nên góp ý thẳng để cùng xây dựng.

    Kính chào,
    Đào Mộng Thanh
    Buôn Hồ 24/12/2012

  • Đặng hữu Hùng
    Tháng Mười Hai 24th, 2012 lúc 20:44

    Xin Chào mọi người đang qua tâm về nghị sự chuyện làng ta..trước hết xin cả nhà mỗi người chúng ta nên tự thưởng cho chính mình và bè bạn một ly bia để có khí thế khi cùng mạn đàm,chuyện NET,chuyện CHỢ…Khí thế hừng hực bàn..từ nhẹ nhàng đến hằn học..Với Tôi thì rất vui khi đọc những phản hồi tự đáy lòng của quý anh,chị em..Sự thật thì ai cũng biết cái gì cũng không hoàn hảo..ai cũng không thể tránh những khuyết điểm..nhưng cái nhận thức sâu xa của con người là đi tìm sự hoàn thiên tốt đẹp nhất..Có bàn luận nhiều thì sẽ tốt hơn..bây giờ là thế kỷ 21 của nền công nghệ phẳng,của tự do,của lòng tự trọng và biết tôn trọng lẫn nhau nên mới có nhiều vấn đề để tranh luận..và rồi cùng ngồi lại trong mái nhà chung của làng ta là làng Kế Môn..
    Thưa phải không bà con??.Ngay chính ngài đức Phật Thích Ca Mâu Ni cũng vậy…cuối cùng sự yêu thương mới xóa hết tất cả nỗi hận thù,phiền muộn..Từ website langkemon đến chợ Kế Môn cũng cùng một tấm lòng đưa thông tin đến cộng đồng và giải thoát cái nghèo đói của người dân đang sinh sống tại làng,được thu nhập để giải quyết kinh tế..lưu quỹ để tài trợ cho những người nghèo khó,tặng học bỗng cho con em của làng.Kiến thiết Đình Làng để được tâm linh tưởng nhớ đến bậc tiền hiền..v..v…..đó mới chính là những hành động đẹp mang tính tự phát của những con người có tấm lòng ơn nặng tình thâm với làng Kế Môn..mà đời nào cũng có những con người nghĩa hiệp như thế,Vậy thì tại sao chúng ta không tự hào là:CHÚNG TÔI LÀ DÂN LÀNG KẾ MÔN
    ,,Chúng ta nhìn nhận sư thật về khả năng của từng vị đã phản hồi,Đúng cũng được tôn trọng,Sai cũng được đề cao..chứ không nên đặt nặng vấn đề để quan trọng hóa phá vỡ lòng tự trọng và đoàn kết của cộng đồng…Làng mình còn nhiều kiếm khuyết lắm..thì mong rằng ai ai cũng xắn tay lên..người làm việc này kẻ làm việc khác..cứ mạnh tay bàn luận để có ý chí chung là xây dựng làng ngày càng xinh đẹp thỏa lòng tiên tổ,Chúng ta không nên tự đề cao đến chính mình,Hãy xem mình làm được nhiều PHƯỚC thì mình sẽ nhận được nhiều PHÚC..đúng không cả làng???
    Hãy nhìn thế hệ trẻ con cháu của chúng ta ..chúng có xấu hổ với quê hương hay không?? khi không chú tâm học hành,lêu lõng ăn chơi…??Được và không Được đó cũng là PHƯỚC và Vô PHƯỚC..một ranh giới rất mong manh..mà ai cũng được nhận..Chắc cộng đồng làng ai cũng muốn vui để nhận phước lành,còn Vô Phước xin để lại đó cho tôi….hihihi….chúc vui đến cộng đồng langkemon./.
    Đà nẵng 24/12/2012
    Đặng Hữu Hùng

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 03:41

    Kinh thua quy vi,
    – Thua CDKM va mot so nguoi “trinh do nhan thuc va phan tich” co gioi han hay “co tinh khong hieu”
    CDKM cu thac mac nguoi nay la ai nguoi kia la ai hay nhung nguoi do la mot hay nhieu nguoi, thi sao khong tu hoi minh la ai??? Neu nhu chung toi neu ten that nguoi that ra thi lieu co thay doi nhung suy nghi ich ky hep hoi va au tri cua quy vi khong?
    – Nhung van de chung toi neu ra, phan tich khong dung? pha hoai? hay co y xay dung? ?
    – Quy vi noi vi ton trong chu MinhHien nen khong lap ra website khac, vay thi quy vi co quyen nghi ngo, thac mac va cho vi du chu MinhHien la nguoi xau? do la su TON TRONG????
    – Quy vi noi:
    1 là: Kỹ thuật nghiệp vụ
    2 là: Năng lực, thông tin nhanh chậm
    3 là: Tài chính không rõ ràng…
    Vay tu hoi ban than quy vi da dong gop bai vo, tin tuc, hinh anh hay tien bac gi chua? va neu nhu duoc tap the nao do quan ly thi ai se dam bao la ky thuat, nang luc, thong tin nhanh hon, tai chinh ro rang? neu da khong ro rang thi ca mot he thong chinh phu cung khong ro rang nua, huong chi la tap the, hay BDH nao do, de roi yeu cau khong chap nhan website nay? Do la su TON TRONG?
    – Chu MinhHien, chu Ho Hue, hay bat ky ai cung vay dong gop it nhieu chung ta deu tran trong va biet on, chu khong phai it thi muon noi gi noi, con nhieu thi lam sao cung duoc khong dam noi (ma chu Ho Hue cung dau phai la tranh duoc tai tieng dau) Bo ra tat ca tien dau tu, boi thuong tien ruong cho ba` con, cung may la chua dat ten la TTTM Ho Hue, tien thue thu duoc thi lam viec Tu Thien, so huu khong thuoc ve minh, noi chung sau khi Chu’ ba`n giao “cong trinh lich su” nay cho Lang Ke Mon thi “trang tay”. Vay ma van co y kien cho rang phai dat ten nay, ten khac, Cho hay TTTM, lam mat di ruong cua Lang, va “wait and see” khi nao co ‘ngoi Chua thu 2″, xay de duoc noi tieng…vv.vv, thi nguoi nao co nhung suy nghi do co tu minh “ho then, liem si~” coi lai ban than va dong ho la lam gi dong gop gi cho Que Huong va Lang Nuoc chua? Hoc duoc vai ba chu roi muon noi mia mai xieng xo? (For sure u guys won’t see nothing) xin loi quy vi se khong thay duoc gi khi trong long quy vi chi co su mia mai, ich ky, do ky va pha hoai.
    – O Lang quy vi sinh dong bang cong viec lam ruong, va nhung cong viec khac, vay thi nhung cong trinh hoanh trang duoc khanh thanh o Lang la do cong lao, tien bac cua chinh ba con dang con sinh song con lai o Lang phan nhieu dong gop? Toi nghi chac la KHONG. Phan nhieu nhung thanh tuu o Lang co duoc la do ba con sinh song o cac noi phuong xa cung nhu nuoc ngoai dong gop ve, Trong khi do quy vi cho rang su dong gop va quang ba cua nhung tam long dang huong ve QUE HUONG, cai thien doi song,giup do cho ba con la de doi lai su “noi tieng” de PR cho ban than??? xin loi hoi thang quy vi o LangKeMon co gi de noi tieng? noi tieng voi ai, de lam gi?
    – Chac quy vi cung du biet 8 ty la so tien khong nho, voi nhieu nguoi la ca mot gia tai hang mo uoc, chu dau tu co the lam nhung viec noi tieng hon, hay de danh lam gia tai, hay dau tu cho nhieu viec sinh loi nhieu hon, co’ gi lai phai dau tu mot so tien qua lon nhu vay ve mot vung que heo lanh con ngheo kho’, lai nhieu thi. phi chi de “ban than duoc noi tieng?” hay bo thoi gian hang gio dong ho ngoi tren mang, di lay tu lieu, cap nhat thong tin cho quy vi de “PR cho ban than va muu do viec xau?” trong khi khong thay co su dong gop va toan gap chong doi va danh pha??? quy vi thu tra loi di?
    – Toi hau ke cho quy vi nghe mot cau chuyen:
    Co mot nguoi hoi mot vi Cao Tang: Ong nhin Toi giong gi?, vi Cao Tang tra loi: Giong Phat.
    vi Cao Tang hoi lai: Ong thay toi giong gi?, nguoi kia tra loi: Giong mot dong phan.
    tra loi xong Ong ta dac chi bo di, vay ong ta dau lanh nhan duoc tham thuy va y nghia cua cau tra loi.
    – Khi Tam cua vi Cao Tang giac ngo, an lac va tinh lang thi nhin nguoi nhin viec deu thay thanh tinh
    – Con Tam cua nhung nguoi ich ky, hep hoi, do ban, pha hoai thi nhin nguoi nhin viec deu thay do ban.
    Cuoi cung qua nhung loi le trao doi voi quy vi Toi xin thua,
    Thua quy vi,
    Kinh thua chu MinhHien
    Con “dong cam” voi su im lang cua Chu, nhung cung xin gop y:
    – Chung ta tran trong moi y kien, dong gop, tu do ngon luan, Khong phai so.. du luan, nhung chung ta khong chap nhan nhung su mia mai, do ky, pha hoai, loi dung tu do de thoa man duc vong cua minh va gay chia re, chung ta da nghe nhieu o ngoai roi, chung ta KHONG can thay nua o tren dien dan nay, vay neu duoc thi tren website chung ta KHONG CAN phan viet phan hoi, hay chi dang nhung loi le chia se, gop y mang tinh cach xay dung ma thoi.
    -La CON NGUOI ai trong chung ta cung deu mang On, biet On, ba’o On, ai lam duoc viec gi cung dang quy, khi chung ta chua lam duoc thi chung chi can chia se, tran trong nhung viec nguoi khac da lam thi chung ta cung da gop phan mot chut roi, chu dung manh tam do ky, giem pha, pha hoai va chia re de roi khong duoc gi ma con mang tieng xau cho ban than, va dong toc nua.
    Tran trong cam on va kinh chuc quy vi suc khoe

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 10:08

    ‘Tu Do’ này hàm hồ và miên mang quá. Cố tình nói tùm lum để không vô vấn đề chính. Chúng tôi nói ở đây không bàn đến TTTM, cố tình đưa vấn đề TTTM vào để tranh thủ sự ủng hộ của bà con đối với anh Hồ Huệ đánh đồng với ủng hộ website à. Cứ để bà con có ý kiến đi, chúng ta cứ tách riêng hai vấn đề ra để bà con tranh luận ‘Tu Do’ sợ cái gì mà cứ lu bu hoài vậy. Chúng tôi nghĩ nếu người sống ở VN (mang tính nhiều chuyện) cũng không đến nỗi phải lau chau như người tự xưng đang ở Châu Âu vậy đâu, Tôi nghĩ nếu không phải cha con thì cũng không ai phản ứng cái kiểu chợ búa này đâu.
    Làm như một mình biết công của những người đóng góp công sức cho làng. Nói vậy để nịnh, tranh thủ sự thông cảm à.

  • Bé Út
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 10:45

    Mọi người ơi! Tranh luận thì cũng tốt nhưng cứ như thế này thì không giải quyết được vấn đề đâu. Website của làng là trang mạng xã hội có nghĩa là ai ai cũng có thể truy cập vào…Tôi nói vậy chắc là mọi người hiểu. Tôi là người xa quê chỉ mong nhận được những tin tức, hình ảnh thân thương, những đổi mới.. mỗi khi nhớ quê thông qua website. Chứ vào web mà đọc những comment này tôi không muốn chút nào.

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 11:36

    nickname CDKM, U better learn more or just shut up, dont be stupid,
    Sorry cant type viet now

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 12:10

    Có mấy từ tiếng anh vậy cũng đi khoe nữa, mục đích là để giải thích mình đang ở châu Âu chứ gì, tạo bằng chứng ngoại phạm à. Ngoài 30 tuổi, không biết tiếng Việt, chắc đi lúc hồi chưa học lớp 1, vậy mà quan tâm đến việc làng theo cái kiểu chửi lộn vậy. Thật là một sự việc hiếm có, bạn có giỏi đưa số điện thoại đây chúng tôi gọi xác nhận xem đúng là đang ở châu Âu không?

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 12:13

    Người sống ở nước ngoài người ta chịu khó lắng nghe, chưa biết đúng sai chưa bao giờ họ phát biểu, chứ không ai mà già mồm như vậy cả

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 12:18

    Và một điều nữa, bạn ‘Tu Do’ tiếng anh bạn viết không có văn phạm gì cả, giống như tra từ điển xong ghép vô theo câu tiếng việt vậy. Chắc bây giờ bạn giải thích bạn rành tiếng châu Âu chứ không rành tiếng anh phải không?

  • Tu Do
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 12:31

    Hey nickname CDKM, u think who u are? wanna call check me? ask ur mom y u so dumb? u can check my IP, u know how to do it? Oh sorry i forgot u are STUPID

  • hoàng ngoc
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 12:32

    ……………………

  • hoàng ngoc
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 12:35

    Ông bà ta có câu:
    “Lời nói không mất tiền mua
    Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”
    ai còn nhớ ?

  • hoàng công thành
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 13:01

    ui trời ơi !!! hai ông (tự do) và (công đồng) mượn trang web của chú hiền đễ cải lộn hả trời.nếu người khác làng mà họ đọc được thì còn gì thể diện của người làng kế môn.đề nghị hai anh nên chấm dứt chuyện đấu đá nhau đi .vô tình vạch áo cho người xem lưng à.cám ơn nhiều!

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 13:06

    ‘Tu Do’ ơi tôi biết là tôi không thông minh, nhưng tôi được biết chỉ có người chủ trang web là kiểm tra được IP của người gửi, vì vậy ‘Tu Do’ có liên quan gì đến chủ trang web rồi mới đưa ra thách thức như vậy. Cái đó thì tôi chịu vì tôi không phải là chủ trang web.
    Công nhận bạn bè Minh Hiển có nhiều người miệng lưỡi ngọt ngào dễ sợ, ở châu Âu lâu vậy mà chửi như mấy bà bán cá nhỉ, khâm phục khâm phục. Tôi chưa thấy ai tử tế đứng ra nói một lời đứng về phái quan điểm của Minh Hiển.
    Anh Đào Mộng Thanh khách quan người ta cũng muốn dân làng góp ý về các vấn đề:
    1 là: Kỹ thuật nghiệp vụ
    2 là: Năng lực, thông tin nhanh chậm
    3 là: Tài chính không rõ ràng…
    ….
    Một mình không kham nổi thì làm sao không nhờ tập thể, trong lúc cứ đi hết chổ này đến chổ khác than vãn…
    Muốn huy động đóng góp của người khác để phục vụ mục đích cá nhân à.
    Bà con hãy nghĩ cái gì đại diện cho tập thể thì những việc làm của mọi người cho cái đó là vì tập thể cộng đồng. Còn ai mà cứ giữ khăng khăng cái cá nhân mà hô hào vì tập thể thì nói mà ai nghe được (có cái gì vụ lợi trong đó). Mọi người hướng đến cái cá nhân thì xem như là quan hệ cá nhân với cá nhân thôi, đừng có hô hào vì làng vì nước này kia kia nọ cho nó to tát dễ gây hiểu lầm.

  • Cộng đồng Kế Môn
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 13:17

    Bạn Hoàng Công Thành ơi, đây là chúng ta cùng tranh luận, đưa ra ánh sáng các vấn đề khuất tất. Một có người sợ làm rõ nên không để người khác nói mà cứ xuyên tạc, người ta hỏi nhẹ nhàng, tranh luận nhẹ nhàng mà cứ nhảy vào chửi bới. Đang sợ cái gì vậy, ai chọc tức hay giựt miếng ăn à. Việc làng thì mỗi người một ý chứ. Cái chính là người ta hỏi mà Minh Hiển không đưa ra quan điểm, lại dẫn những bài viết mang tính chợ búa vào. Và cái anh ‘Tu Do’ đó, anh Đào Mộng Thanh có câu hỏi: “Còn anh Tự Do bảo vệ cho ai, bảo vệ quyền lợi cá nhân cho Tự Do hay bảo vệ cho cộng đồng lớn của dân làng Kế Môn.” sao anh không trả lời mà cứ nói chung chung, đâu đâu vậy.

  • Hồ Quý
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 13:29

    Tôi thấy anh ‘Tu Do’ có vấn đề gì à, người ta nêu vấn đề thắc mắc Minh Hiển thì cứ để Minh Hiển trả lời. Sao cứ nhảy sổ vào nói tùm lum vậy, trong lúc Minh Hiển ở đâu rồi, như thể bạn đang đại diện cho Minh Hiển, Minh Hiển có ủy quyền bạn trả lời vậy không? Bạn nhiệt tình như thể là người được hỏi vậy?

  • nguyen thanh tuan
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 14:44

    anh tư do này là không được rồi nói chuyện với ai vậy .anh ở nước ngoài là hay hả .

  • Bé Út
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 15:43

    Người nước ngoài hay người nước trong gì thì ứng xử vẫn là cốt cách đánh giá một con người. Tranh luận phải trên cơ sở lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau. Kiểu như CDKM và Tu Do thì có còn gọi là tranh luận nữa không? Khẩu chiến bằng ngôn từ thì đúng hơn. Tôi yêu Kế Môn bởi nơi đây đầy ắp những ân tình, tôi tin là con dân làng Kế Môn ai cũng nhã nhặn văn hóa và lịch thiệp. Đừng làm niềm tin trong tôi bị đánh mất.

  • Bé Út
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 15:56

    Tôi đã up những hình ảnh rất đẹp, rất đỗi thân thương về làng Kế Môn lên FB của mình. Bạn bè tôi đều trầm trồ khen ngợi quê tôi đẹp quá. Tôi có giới thiệu website của làng cho bạn bè tôi tham quan, nếu mà họ đọc được những TRANH LUẬN này của các Pác chắc tôi có nước độn thổ. Thành thật cảm ơn đã lắng nghe góp ý của tôi.

  • Thành Việt
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 16:24

    Để chấm dứt cuộc tham luận về vấn đề trang web.Riêng cái nhân Việt xin có ý kiến như sau
    thật ra lâu nay trang web chẳng có gì mà bàn tán cả,vừa rồi Anh Minh Hiền có ra nghé thăm Hội Đồng Hương Đông Hà chúng tôi,chúng tôi rất hoan nghênh,và cảm ơn Anh, vừa rồi Anh có trao đổi với tôi Anh muốn trao lại cho tôi cái gì đó như Ở trang của LangKemonSG vậy? Mà tôi chưa nhận vì tôi thấy tôi chưa có khả năng,như vậy tôi thấy Anh đâu muốn ôm hết công việc mà như Anh CDKM nói,thôi thì muốn gỡ giây buột thì phải nhờ người buột ,Anh Minh Hiền cứ mạnh dạn trả lời cho tất cả bà con khỏi thắc mắc .Mong chúng ta không còn thấy nhừng bài viêt và bài phản hồi như trên nữa Việt xin chân thành cảm ơn tất cả .Chúc bà con vui vẽ để đón nhận một năm mới,tràng đầy hạnh phúc
    Năm mới tết đến.Rước hên vào nhà
    Quà cáp bao la.Vàng bạc đầy đủ
    Mọi người no đủ.Gia chủ phát tài
    Già trẻ gái trai.sum vầy hạnh phúc

  • phan nguyen hai
    Tháng Mười Hai 25th, 2012 lúc 20:28

    Bé Út, Đào Mộng Thanh lưu ý đây là trang web langkemon.com.vn chứ KHÔNG PHẢI là TRANG WEB CỦA LÀNG KẾ MÔN, cũng chẳng phải trang mạng làng ta

    Anh TU DO xem lại văn phạm tiếng anh nhé

    các bác cho hỏi: LẤY TÊN CÁC CỤ KỴ TỔ TIÊN đặt tên cho con cháu chắc là HÚY KỴ nhỉ?

    Thành Việt có hiểu LangKemonSG không?

    Đề nghi hội đồng hương KÊ MÔN tại Hồ CHÍ MINH lên tiếng vì MINH HIỀN “hình như” là thành viên ban điều hành của hội mà.

    có lẽ khó quá nên MINH HIỀN không lên tiếng phản hồi được?

  • nguyen thanh tuan
    Tháng Mười Hai 26th, 2012 lúc 08:42

    that ky luc co toi 54 phan hoi

  • Bé Út
    Tháng Mười Hai 26th, 2012 lúc 10:04

    “Bé Út, Đào Mộng Thanh lưu ý đây là trang web langkemon.com.vn chứ KHÔNG PHẢI là TRANG WEB CỦA LÀNG KẾ MÔN, cũng chẳng phải trang mạng làng ta”. Tôi không hề hiểu ý này của Phan Nguyen Hai

  • Bé Út
    Tháng Mười Hai 26th, 2012 lúc 10:18

    Topic này stop ở đây. Bác Phan Nguyen Hai không phải trả lời thắc mắc của tôi. Cám ơn.

  • Thành Việt
    Tháng Mười Hai 26th, 2012 lúc 17:18

    Thành Việt không hiểu, mong Nguyên Hai chỉ giáo

  • tran thi lai
    Tháng Mười Hai 26th, 2012 lúc 20:00

    troi.moi may ngay ko vao website ma nhieu chuyen xay ra qua. moi nguoi oi,tieng lanh don gan,tieng xau don xa.neu co khuc mac gi can ban bac voi nhau.ai lai len day giai bay het vay..minh can giu gin cho net van hoa cua lang minh nua,dung de khach vieng tham cua cac lang khac cuoi minh (day la web ca nhan nhung tren suy nghi cua nguoi khac thi nghi day la website dai dien cho lang minh).do vay,moi nguoi co gang giu gin y tu mot ti nha. ban tu do oi,khong biet ban xo nhung cau khong phai tieng viet ra voi muc dich gi,sao dang phan hoi hung hau bang tieng viet,doc cac bai viet bang tieng viet lai xoay sang dung tieng khac.phai chang dang xem thuong nguoi doc chung toi…

Bình luận

get avatarWant your picture next to your comment?
Join Gravatar and upload your photo, completely free! (opens in new window)

Tên *
E-Mail *
Trang web


Tin tức khác