TP Hồ Chí Minh họp Ban Điều Hành 18-11-2012 minhhien

Ngày 18-11-2012, tại nhà ông Đặng Hữu Tường, BĐH Hội đồng hương làng Kế Môn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có cuộc họp nhằm điểm lại sinh hoạt Hội trong thời gian qua và củng cố nhân sự thành phần Ban Điều Hành. Do bận việc gia đình, cũng như sức khỏe, một số thành viên BĐH không thể đảm đương được nên xin nghỉ, Vì vậy, Hội quyết định chuyển công việc Thư ký cho anh Hoàng Công Lý; anh Nguyễn Thanh Hoài làm tổ trưởng khu vực Gò Vấp; anh Thanh Hóa làm Tổ trưởng khu vực Bình Thạnh-Phú Nhuận; anh Trần Duy Vĩnh làm Tổ trưởng khu vực Bình Dương- Bình Phước-Thủ Đức.

Phản hồi (5)

  • Bé Lành
    Tháng Mười Một 24th, 2012 lúc 09:52

    Nhìn mấy Bác, mấy chú vui quá, tiếc là hôm đó con lên SG không kịp để tham dự họp. Xin chúc mừng anh Hoàng Công Lý và mấy chú nhé.

  • caulacbotrekemon danang
    Tháng Mười Một 24th, 2012 lúc 13:09

    kính thưa các bác các chú trong HDH HCM và các tỉnh lân cận
    con có góp ý nhỏ: đã là hội đồng hương thì đơn vị hành chính dưới HỘI là CHI HỘI chứ không phải TỔ
    HVPhuoc

  • minhhien (author)
    Tháng Mười Một 25th, 2012 lúc 00:19

    Xin cảm ơn Phước đã góp ý. Theo chú, TỔ ở đây không phải là một đơn vị hành chánh dưới Hội mà chỉ là đơn vị hổ trợ cho Hội mà thôi.
    Minh Hiền

  • hophuoc
    Tháng Mười Một 25th, 2012 lúc 15:07

    oh. như vậy là con hiểu nhầm rồi. xin lỗi các bác
    theo Con nghĩ:
    nếu là đơn vị hổ trợ cho hội thì sẽ có các tổ vd như tổ hậu cần ( ban hậu cần), tổ thư ký ( ban thư ký)…. còn đơn vị hỗ trợ mà phân chia theo khu vực thì phải là đơn vị hành chính chứ?

  • minhhien (author)
    Tháng Mười Một 25th, 2012 lúc 22:10

    Phước thân,
    Nếu mỗi tổ thành một CHI HỘI thì thật quý hóa, đằng này chỉ cần người nhận liên lạc trong khu vực (TỔ) cũng đã rất khó khăn! Quý bác, quý chú lớn tuổi thì sức khỏe đã xuống cấp, các bạn trẻ thì đa phần đều…BẬN. Đáng tiếc CLB Trẻ ở đây thành lập hơn một năm rồi nhưng chưa có gì khởi sắc. Có lẽ do chưa nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ hiện nay, cũng như chưa có nội dung sinh hoạt hấp dẫn các bạn trẻ nên CLB đành dậm chân tại chỗ !!!
    Minh Hiền

Bình luận

get avatarWant your picture next to your comment?
Join Gravatar and upload your photo, completely free! (opens in new window)

Tên *
E-Mail *
Trang web


Tin tức khác