Cúng làng tại TP Hồ Chí Minh 18-02-2012 minhhien


Ngày 27 tháng Giêng năm Nhâm Thìn (18/2/2012), Hội đồng hương làng Kế Môn tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ cúng Minh Niên tại đường Nguyễn Thông, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Sau lễ cúng làng, BĐH hội báo cáo tài chánh và sinh hoạt trong năm qua, dự thảo chương trình khuyến học và liên hoan văn nghệ

Trong lễ





Quang cảnh chung






Hình lưu niệm cùng các Hội đồng hương bạn

Tiết mục Văn nghệ có nhiều người tham gia

Phản hồi (18)

  • phan van hoanh
    Tháng Hai 19th, 2012 lúc 01:32

    cam on anh minh hien da co gang giup do lang ke mon tx buon ho co nhung hinh anh song dong trang nghiem tham tinh que huong coi nguon len thong tin dai chun g.

  • thaonguyen
    Tháng Hai 19th, 2012 lúc 05:57

    LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH của BAN ĐIỀU HÀNH Hội Đồng hương Làng Kế Môn tại TP.HCM

    Thưa Bà con Đồng hương,
    Buổi Lễ Cúng làng và Họp mặt Xuân Nhâm Thìn của Hội Đồng hương Làng Kế Môn tại TP.HCM đã được diễn ra trọng thể với sự tham dự của đông đảo của bà con hội viên và gia đình, đăc biệt là các bạn trẻ trong CLB đồng hương . Điều đáng chú ý là ngoài hội đồng hương Huyện Phong Điền, còn có các hội thuộc “Ngũ Điền ” như Vĩnh Xương, Đại Lộc,Thế Chí Tây, Điền Hải và các hội thượng nguồn sông Ô Lâu như Vân Trình, Phước Tích, Mỹ Xuyên Cang đều cử các đại diện tham dự.

    Một điều vinh dự và đáng khích lệ nữa cho đồng hương chúng ta là sự có mặt lần đầu tiên của những vị vừa là đồng hương lại vừa là khách quý như Bà Hồ Thị Tường Vân : là con gái của cụ Hồ Tá Bang, một nhân vật lịch sử của Việt Nam mà bà con đều biết , Anh Bùi Cách Tuyến : hiện là Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường trong chính phủ , Bác sĩ Nguyễn Thanh Bảo : là P. Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Gíao sư Huỳnh Công Hoài là Gỉang viên Đại học Bách Khoa TP.HCM…

    Với sự cố gắng của ban tổ chức, buổi lễ Tế và họp mặt đã diễn ra tốt đẹp và được đánh giá là thành công. Tuy nhiên vẫn có một vài điều có thể khiến bà con chưa hài lòng, mà ban tổ chức rất lấy làm tiếc.Ban Điều hành đang trong quá trình củng cố và rút tỉa kinh nghiệm. Rất mong được bà con đồng hương thông cảm.

    Qua đây chúng tôi cũng xin cám ơn những bà con, đơn vị đã ủng hộ tiền cho Qũy Khuyến học trong thời gian diễn ra các tiết mục văn nghệ mà số tiền nhận được đã lên tới ngót 9 triệu đồng . Đồng thời chúng tôi cũng đã ghi nhận và xin thông báo sơ bộ số tiền bà con đã cúng làng cộng lại xấp xỉ 50 triệu đồng.

    Xin CHÂN THÀNH CÁM ƠN bà con Đồng hương và hẹn ngày gặp lại.
    Ban Tổ chức .

  • trần duy phú
    Tháng Hai 20th, 2012 lúc 05:58

    chào mọi người ,rất vui được biết ở tp hcm có họp hội đồng hương làng mình đầu năm .mình mong giới trẻ làng mình ở đà nẵng cũng có .họp mặc đầu năm như tri…………..thank!

  • Trần Thị Lài
    Tháng Hai 20th, 2012 lúc 07:25

    To tran duy phu: ban o Da Nang ah. lam quen nha

  • hotboyphuocbinh
    Tháng Hai 21st, 2012 lúc 12:03

    chao chu thao nguyen.chau thay that hanh phuc khi minh cung la nguoi con ke mon.chau thay nhu vay cung hay .ba con minh lam an hau het la xa phuong cau thuc,co cho de ba con minh tu trao doi cho chuyen nhu vay that la vui .chau cung mong mot ngay nao do chau co dip gap ba con minh mong duoc la mot thanh vien cua hoi clb tre tphcm.hien gio chau dang song va lam viec o we huong thu hai cua chau la phuoc long .binh phuoc.anh ly xom nguyen.la cua chau.chau dua chu ti thoi .chu o trach chu dau.chau o ngaoai lang .o xac nha ong khuyen ,(da mat)ban chu.

  • thaonguyen
    Tháng Hai 22nd, 2012 lúc 10:48

    HOTBOY mến,
    Hội Đồng hương Làng Kế Môn tại TP.HCM và các vùng lân cận đang có kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động lên các tỉnh Miền Đông Nam bộ (trong đó có Bình Phước ), Đồng Nai, Bà Rịa Vũng tàu. Trước mắt ( từ đây đến cuối năm ) cháu có thể liên lạc với mọi người, hỏi xem có nhất trí gia nhập không. Nếu đồng ý, cháu có thể gởi cho chú một DANH SÁCH ĐỒNG HƯƠNG trên đó, gồm cả tên họ, địa chỉ, số phôn…về cho chú theo email : thaodan1946@gmail.com và ĐT của chú : 0908 383984 . Hy vọng mùa Xuân tới sẽ gặp nhau tại TP.HCM . Chú thiết nghĩ , nếu ai cũng có một TẤM LÒNG thì mọi ước mơ sẽ thành sự thật !

  • hotboyphuocbinh
    Tháng Hai 22nd, 2012 lúc 15:17

    Chú thảo nguyên thân mến,cháu sẻ gởi danh sách về nhửng người con kế môn ơ trên phước bình,phước long.bình phước.cho Chu Thao Nguyen.theo chau nghi neu nhu o que chung ta có nhung nguoi nhu chu quang bá trang web lang minh cho ba con o que huong minh o xa xu biet Lang Ke Mon co trang web thi hay biet may nhi?theo chau nhan thay cung co rat nhieu nguoi chua biet gi ve trang web lang minh do chu oi.chau cung hoc theo chu chau se co gang quang ba trang web lang minh tren mang.de cho o nhung nguoi con lang minh biet,ma tat ca moi nguoi ( du ko phai la nguoi ke mon) cung biet ve trang web cua lang minh .de biet net dep .van hoa .lang nghe cua que huong minh chu a.

  • Hoàng Thành Việt
    Tháng Hai 23rd, 2012 lúc 05:04

    ở quê mình cũng có người họ võ văn nhưng nhà thờ thì chưa có

  • Võ Trung Chương
    Tháng Hai 23rd, 2012 lúc 05:11

    xin cảm ơn Hoàng thành Việt đã nhớ đến Họ Võ nhà mình, nhưng tiết thay trong các Tộc họ trên tragn web không có tộc Họ Võ.

  • hotboyphuocbinh
    Tháng Hai 23rd, 2012 lúc 13:03

    chao ban.Vo Trung Chuong.minh voi ban cung ho roi.minh ten Tuan ho cua minh la ho Vo Cong .nhung o lang ko co. ho minh hien o An cuu tp Hue

  • Nguyễn Thiên Hương
    Tháng Hai 24th, 2012 lúc 03:03

    Tôi đã làm nhiều phim ở Kế Môn trong đó có ‘ LÀNG BÊN PHÁ TAM GIANG ” ” NÉT ĐẸP LÀNG NGHỀ ” ” CHUYỆN LẠ NGŨ ĐIỀN và BÊN DÒNG Ô LÂU . Có lần việc Tiếu của họ Lê tôi đã thực hiện cho họ một băng video . Thật ra là làm dịch vụ ngoài, quay và viết lời bình , Rất vui vì một phong tục đẹp có giá trị văn hóa cao như thế

  • Võ Trung Chương
    Tháng Hai 24th, 2012 lúc 05:15

    to Hotboyphuocbinh: gia đình bạn sống ở xóm mấy ngoài làng? Ba bạn tên gì? có lẻ mình biết.

  • hotboyphuocbinh
    Tháng Hai 24th, 2012 lúc 05:33

    vay a?minh hien dang song va lam viec o binh phuoc.minh o xom (nguyen nguoc.tuc xom 10) minh ten nguyen Thanh Tuan.ten tren giay to.ten dong ho Vo Cong Tuan.ba minh ten nguyen thanh tung.o sac nha ong dut.gan nha ong khuyen (da mat) ban biet ko?

  • hotboyphuocbinh
    Tháng Hai 24th, 2012 lúc 13:46

    minh biet roi.ban la em hay anh cua be chau vay.be chau anh biet.minh dong ho minh la ho vo cong.tai minh song o xom ho nguyen nen lay ho do thoi.tren giay to ho nguyen.ho tren bia mo la ho vo

  • Võ Trung Chương
    Tháng Hai 25th, 2012 lúc 01:34

    to hotboyphuocbinh: Mình là anh Bé Châu. anh dùng tên thật của mình chát đi, chứ dùng nick mai mốt có gặp ngoài làng hỏi hỏi thăm cho vui

  • Bé Lành
    Tháng Hai 25th, 2012 lúc 02:17

    THÔNG BÁO ĐẾN CÁC BẠN TRẺ
    Sáng mai vào lúc 8h sáng (Chủ nhật) mấy chú thông báo các bạn trẻ đến nhà Chú Tường họp để mấy Chú về làng nhé. Các bạn nào có thời gian hãy sắp xếp và tranh thủ đến tham dự cùng mấy chú trong Ban Điều hành. Ai có nhu cầu đi sớm về Gò Vấp uống cafe xong rồi qua họp luôn hen.
    Thân mến!!!

  • hotboyphuocbinh
    Tháng Hai 25th, 2012 lúc 13:51

    ban la anh be chau a,dung roi,the be chau da co chong chua.hien gio dang o dau vay

  • Hồ Tá Dũng
    Tháng Hai 27th, 2012 lúc 04:58

    Mời bà con xem đỡ video Lễ cúng làng đầu năm trên trang You Tube. Phần cuối (Văn Nghệ) đang dựng mong bà con thứ lỗi cho

    Phần 1
    http://youtu.be/lGpcrVhA0-k
    phần 2
    http://youtu.be/T3ei7RI9OQ4
    Phần 3
    http://youtu.be/GAKQ7pPah7k

Bình luận

get avatarWant your picture next to your comment?
Join Gravatar and upload your photo, completely free! (opens in new window)

Tên *
E-Mail *
Trang web


Tin tức khác