THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ BUỔI HỌP MẶT XUÂN BÍNH THÂN 2016  28-01-2016 minhhien

Ban Điều hành

Hội Đồng hương Làng Kế Môn

tại Tp.HCM và Vùng lân cận

 

Trân trọng thông báo đến quý bà con đồng hương hội viên và gia đình về buổi họp mặt đầu năm Bính Thân 2016, những điều cần biết như sau:

 

1-Thời gianTừ 8giờ00 đến 13giờ00 ngày Chủ Nhật 28/2/2016 (tức 21 tháng Giêng năm Bính Thân).

 

2-Địa điểm: Số TT.20 Đường Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM  (Khu Cư xá Bắc Hải – chỗ cũ).

 

3-Về Thư mời:

 

Cho đến nay, tất cả “Thư mời” kèm “Thiệp Chúc Tết”, ban điều hành chúng tôi đã gởi đến cho bà con, hoặc trao tận tay qua các đại biểu khu vực, hoặc bằng đường bưu điện (với quý đồng hương ở xa). Tuy nhiên, không loại trừ khả năng một số bà con – vì lý do này khác – có thể không nhận được thư mời. Trong trường hợp đó, mong bà con hoan hỉ và cứ đến tham dự như bình thường, hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi hay đại biểu các khu vực, chúng tôi sẽ khẩn trương gởi thư mời bổ sung.

 

4-Về danh sách khuyến học:

 

Chúng tôi cũng đã nhận được danh sách con em học sinh, sinh viên giỏi năm học 2014-2015 do quý phụ huynh gởi đến để phát thưởng trong ngày họp mặt, nhưng chưa đầy đủ. Rất mong bà con nào có con em đủ điều kiện mà chưa gởi, hãy khẩn trương lên để khỏi mất quyền lợi. Hạn chót là ngày 07/2/2016 (tức 28 Tết) chúng tôi sẽ khóa sổ và không có trách nhiệm giải quyết các khiếu nại do chậm trễ của phụ huynh.

 

5Về nội dung chương trình họp mặt:

 

Năm nay (Bính Thân 2016), như thường lệ, sẽ có 3 phần: phần 1 dành cho “lễ Cúng làng truyền thống”, phần 2 dành cho “diễn đàn” và phần 3 “liên hoan văn nghệ”. Tuy vậy, năm nay có hai điều đổi khác: một là, ban tổ chức cố gắng “tăng cường tính nghiêm túc của lễ Cúng làng” (với đội gươm dàn chào và nhạc lễ sinh động)  và hai là, rút ngắn tối đa phần “diễn đàn” (báo cáo,…) nhằm kéo dài chương trình “liên hoan văn nghệ” tạo ấn tượng ra mắt của “đội văn nghệ”, một sự kiện đáng nhớ của hội đồng hương làng Kế Môn.

 

6-Về chương trình văn nghệ:

 

Với sự ra đời của đội văn nghệ, chương trình sẽ có hai phần: phần chủ lực có tập dợt trước của đội văn nghệ và phần tăng cường “tự biên tự diễn” của bà con đồng hương. Hai phần này xen kẻ nhau. Tuy vậy để nội dung có chất lượng hơn, mong bà con tham gia có sự chuẩn bị về tiết mục của mình. Hy vọng với dàn âm thanh chất lượng tốt năm nay, người biểu diễn và khán thính giả sẽ vừa lòng.

 

6-Về đấu giá bức tranh “Đình làng”:

 

Bức họa “Đình làng Kế Môn” vừa là một tác phẩm nghệ thuật, vừa là một biểu tượng của làng Kế Môn. Tranh do họa sĩ Lê Duy Đoàn (con rễ làng)  vẽ và trao tặng với mục đích mang ra đấu giá lấy tiền sung vào quỹ hội (đặc biệt là quỹ khuyến học). Vậy nên, sở hữu nó để làm kỷ vật là một cơ may hiếm có của đồng hương trong dịp này, đặc biệt với bà con xa quê. Mong quý bà con có điều kiện, nhiệt tình tham gia đấu giá, trước là có được bức tranh, sau là góp một tay xây dựng quỹ khuyến học cho hội nhà.

 

Với nỗ lực và quyết tâm của toàn thể anh chị em trong ban Điều hành cùng sự tiếp tay rất có trách nhiệm của các đại biểu hội viên, chúng ta hy vọng sẽ mang lại cho buổi họp mặt đầu năm Bính Thân 2016 một sinh khí mới, lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình của quý bà con đồng hương và gia đình trong ngày họp mặt, vẫn là yếu tố không thể thiếu để mang lại thành công. Chúng tôi rất mong bà con đến tham dự đông đủ và đúng giờ.

 

Nay kính thông báo.

 

 

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 01 năm 2016

TM/ Ban Điều hành

Nguyễn Thanh Mạo

 

Bình luận

Chưa có bình luận nào.

Bình luận

get avatarWant your picture next to your comment?
Join Gravatar and upload your photo, completely free! (opens in new window)

Tên *
E-Mail *
Trang web


Tin tức khác